|

คิมแจจุง(Kim Jae Joong)ได้รับเชิญไปยังทำเนียบประธานาธิบดีตุรกี…หรือนี่คือสิ่งที่เรียกว่าดารา VIP ระดับโลก?

คิมแจจุงแห่งวง JYJ ได้รับเชิญไปยังทำเนียบประธานาธิบดีของตุรกี ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่คนต่างให้ความสนใจอย่างมาก คำเชิญนี้หมายถึงว่าเขาได้รับการปฏิบัติเทียบเท่ากับการเป็นอาคันตุกะระดับ ประเทศ
คำเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารเย็นนี้มีขึ้นในช่วงการเยือนประเทศตุรกีของประธานาธิบดีอีมยองบัค จากสำนักข่าว ‘Joongang Daily’ เดิมทีประธานาธิบดีอีเตรียมจะไปเยือน 4 ประเทศในตะวันออกกลาง เขาจะได้พูดคุยกับกลุ่มหนุ่มสาวชาวเตอร์กิชเกี่ยวกับกระแสเกาหลี แต่รัฐบาลตุรกีให้ความเห็นว่า “เราหวังว่าเขาจะทำเช่นนั้นกับนักร้องเกาหลีซึ่งเป็นที่นิยมที่สุดในตุรกี” ดังนั้นจึงได้มีการตัดสินให้คิมแจจุงร่วมเข้ามาในทำเนียบประธานาธิบดี
เจ้าหน้าที่คนหนึ่งจากศูนย์ส่งเสริมวัฒนธรรมเกาหลีในตุรกีกล่าวว่า “ใน บรรดานักร้องชาวเกาหลี เราเชิญคิมแจจุงจากวงชื่อดังอย่าง JYJ มาจัดงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่าจะช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างทั้งสอง ประเทศ
บริษัทต้นสังกัดของคิมแจจุงกล่าวว่า “สมาชิกทั้งสามคนของ JYJ นั้นต่างก็มีชื่อเสียงในต่างประเทศ แต่ความนิยมของแจจุงนั้นมากเป็นพิเศษ
ก่อนหน้าการไปเยือนทำเนียบประธานาธิบดีในวันที่ 5 คิมแจจุงยัง ได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองอังการา งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมถึง 600 คน เป็นที่ทราบกันว่ามีคนกว่า 2,000 คนยื่นใบสมัครเข้ามา คิมแจจุงเป็นนักร้องเกาหลีคน แรกที่จัดงานแฟนมีตเดี่ยวในตุรกี หอประชุมนั้นเต็มไปด้วยแฟนกว่า 600 คน และพวกเขายังได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับแจจุงเป็นภาษาเกาหลีอีกด้วย
ประธานาธิบดีอีมาถึงตุรกีในวันที่ 4 และวันที่ 6 คุณคิมก็ได้เคียงข้างประธานาธิบดีอีเข้าร่วมพบปะนักศึกษาชาวตุรกี ของมหาวิทยาลัยอังการา ในค่ำของวันนั้นเขากับประธานาธิบดีอีได้เข้าร่วมงานเลี้ยงรับรองที่ทำเนียบ ประธานาธิบดีแห่งตุรกี
Source: VOP
Translation by: The_little_pear for JYJ3
Picture: Blue House website
Shared by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

Posted by Unknown on 4:02 PM. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "คิมแจจุง(Kim Jae Joong)ได้รับเชิญไปยังทำเนียบประธานาธิบดีตุรกี…หรือนี่คือสิ่งที่เรียกว่าดารา VIP ระดับโลก?"

Leave a reply