|

“ซีวอน-ทงแฮ” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ แฟนคลับกรี๊ด โชว์แมนถอดเสื้อคลุมขา”แพนเค้ก” กลัวโป๊ !

เมื่อ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ และ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค ครบไลน์” โดยได้ 2 นักร้องหนุ่ม ‘ซีวอน’ และ ‘ทงแฮ’ แห่งซูเปอร์จูเนียร์ บอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับนางเอกสาวสุดฮอตของเมืองไทย ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดของ “ทเวลฟ์ พลัส” ซึ่งจะมีการถ่ายทำกันในวันพุธที่ 15 ก.พ.นี้

โดยบรรยากาศงานเต็ม ไปด้วยแฟนคลับของ 2 หนุ่ม “ซีวอน” และ “ทงแฮ” หลายร้อยคนที่มายืนรอกันตั้งแต่ช่วงเช้า ทันทีที่สอง หนุ่มปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย จากนั้นตามมาด้วยการเปิดตัว ‘แพนเค้ก’ ก็ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่ม เติมว่าระหว่างที่พิธีกรกำลังสัมภาษณ์อยู่นั้นหนุ่ม ‘ซีวอน’ ได้ถอดเสื้อแจ๊กเก็ตของตัวเองมาคลุมขานางเอกสาว ‘แพนเค้ก’ ด้วยเกรงว่าจะโป๊เพราะชุดที่ใส่ค่อนข้างสั้น ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไม่หยุด ทั้งนี้หนุ่ม “ซีวอน” ยังบอกอีกว่าเคยทำแบบนี้ให้นางเอกสาวมาครั้งหนึ่งแล้ว

จาก นั้นมาถึงช่วงท้ายของงาน ทั้งหมดถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ก่อนจะปล่อยให้ ‘ซีวอน’ และ ‘ทงแฮ’ ร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดี เพื่อค้นหาสาวที่จะได้ไป “ดรีม เดต” กับ 2 หนุ่มอีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.khaosod.co.th

Posted by Unknown on 3:57 PM. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "“ซีวอน-ทงแฮ” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ แฟนคลับกรี๊ด โชว์แมนถอดเสื้อคลุมขา”แพนเค้ก” กลัวโป๊ !"

Leave a reply