|

Deborah Henry Won Asia Star Model Award 2012



KMA เป็นเจ้าภาพจัดงานหลักของ 7 AMFA 2012 ซึ่งหลายรางวัลความเป็นเลิศที่ได้รับออกมาในช่วงพิธีกาล่าดินเนอร์ที่สะดุดตาที่สุดในเอเชียได้รับรางวัลสตาร์รุ่น ผู้รับศักยภาพของรางวัลนี้ถูกแนะนำโดยประเทศของตนและผู้ชนะในที่สุดได้รับการพิจารณาผ่านการประเมินอย่างเข้มงวด แต่ยุติธรรมจากผู้เชี่ยวชาญ KMA ขึ้นอยู่กับร่างกายของแบบจำลองของการทำงาน, ผลงานกิจกรรมและความสำเร็จ

แต่ละประเทศ (เอเชีย) มีสิทธิที่จะหนึ่งหญิงและหนึ่งชายรางวัลเอเชียรุ่นสตาร์และในปีนี้ผู้รับสำหรับมาเลเซียเป็นราชินีความงามสะเทือนใจและรุ่นเฮนรี่เดโบราห์เช่นเดียวกับรูปแบบและนักแสดงแคนซัส Tan "ฉันอย่างไม่น่าเชื่อมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนของประเทศมาเลเซียในการรับรางวัลนี้" เฮนรี่กล่าวว่า "รางวัลนี้และการรับรู้เท่านั้นจะเป็นพลังสำหรับฉันที่จะทำงานได้ยากสำหรับความสำเร็จต่อไป" Tan เข้ามา

เฮนรี่และ Tan ได้รับเกียรติร่วมกับเพื่อนของพวกเขาจากประเทศไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ศรีลังกา, กัมพูชา, เวียดนาม, อินเดีย, มองโกเลีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, จีนและเกาหลี ในบรรดาตัวเลขที่โดดเด่นอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัลที่ 7 AMFA 2012 มีชื่อเสียงในฮ่องกงนักร้องและนักแสดงลีโอ Ku และยังใต้เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี KARA

เหตุการณ์กาล่าดินเนอร์ที่ถูกผสมยิ่งใหญ่ต่อไปโดยการแสดงดาวเรียงรายตามของเกาหลีใต้ที่ดีที่สุด ผู้ถูกความบันเทิงโดยหญิงสาวกลุ่มสายรุ้งและชมพู, เด็ก Beast วงดนตรีและ MBLAQ, นักร้องและนักแสดงหญิง IU เช่นเดียวกับศิลปินเกาหลีอเมริกันเจย์ปาร์คหมู่คนอื่น ๆ กรณีที่ถูกถ่ายทอดโดย SBS Plus, Arirang TV, จีนมณฑลทีวี, จีน CCTVCH2, ฟิลิปปินส์ GMA ทีวี, ยูบีเอสทีวีมองโกเลียและเกาหลีคริสเตียนกระจายเสียงเพียงเพื่อชื่อไม่กี่

ใบหน้าที่น่าทึ่งจากสิ่งแวดล้อมมาเลเซียพบที่เหตุการณ์เป็น Chia, แคทวอล์พื้นบ้าน guru เบนจามินทุ่งเช่นเดียวกับนักออกแบบแฟชั่นและ Couturier Keith Kee Chia เป็นหนึ่งในผู้ที่มีเกียรติ, LSO ไปบนเวทีเพื่อนำเสนอใต้เด็กหญิงสายรุ้งเกาหลีกลุ่มที่มีรางวัลเอเชียนิวสตา

7 AMFA 2012 ได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงเกาหลีของวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเกาหลีองค์กรการท่องเที่ยว, การสร้างแบบจำลองเกาหลีและ Talent สมาคมเครื่องหนังเกาหลีพาณิชย์สหภาพเกาหลีแฟชั่นสมาคมเกาหลีที่ออกอากาศทางนักแสดงสมาคมสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ GMA ศิลปินที่ศูนย์ตัวแทนญี่ปุ่นรุ่น สมาคมจีนรุ่นสมาคมจีนเบนท์ลีย์วัฒนธรรมพัฒนา จำกัด และอเมริกา Global One

Posted by Unknown on 1:03 PM. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Deborah Henry Won Asia Star Model Award 2012"

Leave a reply